Full Ad Stories

Your Ad Here

HAI FRIENDS PLEASE CLICK THE AD's.


Saturday, September 3, 2011

உன் சேலையை அவிழ்த்து புல்லுமேலே விரி


விடுமுறையில் கிடைத்த நாட்டுக்கட்டை
நான் குரு. எனக்கு அப்போது வயது 19 இருக்கும். விடுமுறையை கழிப்பதற்கு ஒரு கிராமத்திற்குச் சென்றிருந்தேன்.அது ஒரு அழகிய கிராமம். அங்கு சொந்தக்காரங்க வீட்டில் தங்கியிருந்தேன். அது ஒரு ஓட்டு வீடு. சுற்றி அழகிய தோட்டம். காய்கறிகள் காய்த்துக் குழுங்கின. காய்கறிகளை பறித்துச் சந்தைக்கு அனுப்ப ஒரு நாட்டுக்கட்டையை என் மாமா வேலைக்கு வைத்து இருந்தார். அவளுக்கு வயது 25 இருக்கும். காலையில் 9 மணிக்கு வருவாள். வேலையை முடித்து மாலை 6 மணிக்குப்போய்விடுவாள்.

தோட்டத்தில் ஒரு ஓட்டுக்கொட்டகை இருந்தது. அதில் ஒரு நார் கட்டில் போடப்பட்டிருந்தது. அதில் தினமும் காலையில் நான் போய் உக்கார்ந்து கொள்வேன். நாட்டுக்கட்டை காய் பறிக்கும் அழகை வேடிக்கை பார்ப்பேன். அவள் கண்டாங்கி சேலை அணிந்து இருப்பாள். கழுத்தில் இருக்கும் மஞ்சல் கயிறு மணமானவள் என்று உணர்த்தியது. அவ்வளவு கருப்பு என்று சொல்லமுடியாத கலர். தினமும் வெயிலில் வேலை செய்வதால் மேனியில் கருப்பு ஓடியது. நாட்டுக்கட்டை என்ற பெயர் இவளைப் பார்த்துத் தான் வைத்திருப்பார்கள் என்று
நினைக்குமளவுக்கு அவள் பருத்த முலைகளும், பெருத்த குண்டியும் இருந்தன. அன்று காலையில் தோட்டத்துக் கட்டிலில் போய் ஒக்கார்ந்து கொண்டேன். நாட்டுக்கட்டையை என் கண்கள் தேடின. அவள் குத்த வைத்து உக்கார்ந்து காய் பறித்துக்கொண்டிருந்தாள். முழங்காலுக்குமேல் சேலை ஏரி இருந்தது. ஒரு முலை அவள் தொடையில் அமுங்கி என்னைப் பார்த்து சிரித்தது. அவள் இடையில் சூரிய ஒளி பட்டு டால் அடித்தது. கொஞ்ச நேரம் கழித்து தண்ணீர் குடிப்பதற்கு பக்கத்துக்குழாய் அருகே வந்தாள்.அவள் குனிந்து நீர் குடிக்கும் போது முந்தானை
விலகி பிராவில்லாத முலைகளை எனக்குக் காட்டினாள். நான் ஜொல்லு விட்டுக்கொண்டிருப்பதைப்பார்த்து லேசாக சிரித்தாள். நானும் அவள் அருகே சென்றேன்.
"பட்டிணத்திலேருந்து வந்திரிக்கிகலா? " என்றாள்.
"ஆமாம். நான் குரு. இது எங்க மாமா வீடு. ஓம் பேரு என்ன? "
" கலா"
"கல்யாணம் ஆயிடுச்சா, கலா"
" ஆயிடிச்சு. மூணுமாதமாகுது"
நல்ல புதிய நாட்டுக்கட்டைதான். அதான் உடம்பு இன்னும் கின்னுன்னு இருக்கு.
"புருசன் என்ன பண்ராரு"
"கூலிவேலைக்குப்போறாரு"
"உன்னை ஓன் புருசன் நல்லா வச்சுக்கிராரா "
"இல்லைன்னு சொன்னா நீ என்ன செய்வியாம்" என்று சொல்லி கிண்டலாகச் சிரித்தாள். சேலை விலகி ஒரு பக்க முலை ரவிக்கையிலிருந்து எட்டிப்பார்த்தது.
"என்ன செய்யனுமின்னு நீ சொல்லு, நான் செய்யரேன்" முலையப் பார்த்துக் கொண்டே பேசினேன்.
"விட்டா அப்படியே பாஞ்சிரிவியோ" நமுட்டுச்சிரிப்புடன் அவள்.
"புள்ளிமானைக்கண்டா புலி என்ன செய்யும் கலா"
"புள்ளிமானு யாரு நானா"
"நீதான், பாயட்டுமா"
"ஆத்தாடி, உங்க மாமா வரப்போராரு, வேலை கிடக்குது, நான் வரேன் குரு" நகர்ந்தாள் என் நாட்டுக்கட்டை கலா.
காமம் வடியும் இவளை வளைப்பது சுலபம் என்று தெரிந்துகொண்டேன்.
மறுநாள் கலா காய் பறித்துக்கொண்டிருக்கும் போது பேச்சுக்கொடுத்தேன்.
"என்ன கலா, சேலை புதுசா, நல்லா இருக்கே"
கலாவிடமிருந்து பதிலில்லை. காய் பறிப்பதிலேயே மும்மூரமாக இருந்தாள். அவள் உக்கார்ந்து இருக்கும் போதே அவள் அழகிய
குண்டியில் என் சுண்ணியால் ஒரு அடிஅடிக்க என் மனம் துடித்தது.
அவள் முகம் வாடி இருந்தது.
"என்ன கலா, ஏன் ஒரு மாதிரி இருக்கே, ஏன்கிட்ட சொல்லமாட்டியா"
"இல்லை குரு, நேத்து, எனக்கும் என் புருசனுக்கும் சண்டை. "
"ஏன் என்னாச்சு"
"தினமும் குடித்துவிட்டு ரகளை பண்ணுராரு, குடிக்காதேன்னு சொன்னதற்கு என்னை அடிச்சாரு"
"எப்படி கலா, ரதி மாதிரி இருக்கர உன்னை அடிக்க மனசு வருது"
"ரொம்ப புகழாதீங்க, நான் என்ன அவ்வளவு அழகாவா இருக்கேன்" மூடுக்கு வந்தாள்.
"செதுக்கிவைத்த சிலை மாதிரி மல்கோவா மாம்பழம் போல இருக்கே கலா நீ "
கொஞ்சம் வெக்கப்பட்டாள்.
"குரு, நான் இன்னைக்கு வீட்டுக்கு போக மாட்டேன். உங்க மாமா வீட்டிலேயே தூங்கப்போறேன். அப்பத்தான் ஏன் புருசனுக்குப்புத்தி வரும்"
ஆகா இன்னைக்கு நல்ல விருந்துதான்.
" கலா, நானும் ஓன் பக்கத்திலேயே படுக்கிறேன். நல்லா கதை பேசிகிட்டே தூங்கலாம்"
"மாமா, சின்ன பசங்க எல்லாரும் அங்கதான் படுப்பாங்க, சேட்டை எதுவும் பண்ணிராதிங்க"
"இருட்டிலே நான் என்ன சேட்டை பண்ணமுடியும் கலா"
"ஆகா, ஒன்னும் தெரியாத பாப்பா"
இன்னும் பேசலாம் என்றால், ஆள் நடமாட்டம் தெரியவே அத்துடன் பேச்சு முடிந்தது. இரவு எப்படா வரும், என் கலா எப்ப தூங்க வருவாள் என்று காத்திருந்தேன். இரவும் வந்தது. எல்லோரும் படுக்க ஆரம்பித்தோம். பெரிய ஹாலில் எல்லோரும் படுத்தனர். மாமா, அத்தை, பசங்க எல்லோரும். கலா ஒரு ஓரத்தில் படுத்தாள். அவள் தலைமாட்டில் போய் நான் படுத்துக்கொண்டேன். ஜன்னல்வழியாக சிறிது நிலா வெளிச்சம் வந்தது. அவ்வளவுதான். வேற எந்த வெளிச்சமும் இல்லை. தவளையின் சப்தமும், வண்டுகளின் ரீங்காரமும் இனிய இசையாய் ஒலித்தன.
கலாவின் வாசனை என்னை கிரங்க அடித்தது. என் தலையணையும் அவள் தலையணையும் நேர் எதிரில் உரசிக்கொண்டுஇருந்தன. என் மனம் திக் திக் என்று அடிக்கத்தொடங்கியது. லேசாகத்திரும்பிப்பார்த்தேன். நிழலாய் கலா ஒருக்களித்து படுத்திருந்தாள். அனைவரும் உறங்கிவிட்டனர். நான் மெதுவாக ஒரு கையை பின்னால் நீட்டினேன். கலாவின் கையில் என் கை பட்டது. அப்படியே அசையாமல் அவள் கைமேல் என் கையை வைத்தபடி இருந்தேன். அவளின் இளம் சூடு எனக்கு இதமாக இருந்தது. என் விரல்களால் அவள் கையில் லேசாக வருடினேன். எந்த அசைவும் அவளிடம் இல்லை. மெதுவாக என் கையை நகர்த்தினேன். அவள் முலைகளின் மேல் என் விரல்கள் உரசின. ரவிக்கைக்குள் என் விரல்களை விட்டேன். இரண்டு முலைகளுக்கிடையில் என் விரல்கள் மாட்டிக்கொண்டன. முலைகளைப்பிசைந்துகொண்டே முலைக்காம்புகளைத்தேடின என் விரல்கள். கலா அசைந்து மல்லாக்கப்படுத்தாள். நானும் குப்பற படுத்தபடி ரவிக்கையின் பித்தானை அவிழ்க்கத்தொடங்கினேன். இரண்டு பித்தானை அவிழ்த்துவிட்டேன். மூன்றாவது மக்கர் செய்தது. அப்பொழுது கலா அசைந்தாள்.
நான் பயந்து என் கையை எடுத்து விட்டேன். கொஞ்ச நேரத்துக்குப்பிறகு அவள் முலைகளின் மேல் என் கையை வைத்தேன். ஆகா- மூன்றாவது பித்தானையும் அவிழ்த்து விட்டிருந்தாள் என் கலா. அடி கள்ளி. ஆசையுடன் முலைகளைப்பிசைந்தேன். என்ன வடிவான முலைகள். நாள்பூரா பிசைந்துகொண்டே இருக்கலாம். முலைக்காம்புகள் விடைத்து இருந்தன. முலைக்காம்புகளை கசக்கிவிட்டேன்.
"ம்ம்ம்ம் ஆஆ" லேசாக முனங்கினாள்.அந்த நிலா வெளிச்சத்தில் கோடுகளாய் முலைகள் தெரிந்தன. சுற்றி முற்றி பார்த்துக்கொண்டேன்.
எங்கும் நிசப்தம். ஒரு அசைவும் இல்லை.
அப்படியே படுத்தபடியே பின்னால் ஊர்ந்தேன். அவளை என் பக்கமாகத்திருப்பி என் வாயில் ஒரு முலையினைக் கவ்வினேன். இருவரும் எதிரும் புதிருமாகத்தான் இருந்தோம். முலைகளைச்சப்பத்தொடங்கினேன். சற்றே கீழேபோய் அவள் அடிவயிற்றில் முத்தமிட்டேன். சேலையைத்தளர்த்தி அவள் மதனபீடத்தில் ஒரு முத்தம் கொடுத்தேன். மதனநீர் வடிந்துகிடந்தது. கலா அப்படியே என் தலையை அவள் புண்டையில் வைத்து அழுத்தினாள். துடித்த கொண்டிருந்த என் சுண்ணிக்கு கைலியை அவிழ்த்து விடுதலை கொடுத்து அவள் வாய் அருகே கொண்டு சென்றேன். நான் அவள் புண்டையை நக்கும் பொழுது கலாவின் வாய் என் சுண்ணியைக் கவ்வியது. அழகாக என் சுண்ணியை ஊம்பத்தொடங்கினாள். நானும் அவள் மதனநீரை குடித்து அவளை உச்சமடைய வைத்தேன். நானும் உச்சமடைந்து என் கஞ்சியைஅவள் வாயில் பாய்ச்சினேன்.
இதற்கு மேல் போனால் யாரும் பார்த்துவிடுவார்கள் என்று அத்தோடு முடித்துக்கொண்டோம்.
மறுநாள் காலையில் கலாவைப்பார்க்கத்தோட்டத்துக்குச்சென்றேன்.
"கலா, நல்லா இருந்துச்சா நேத்து"
"பாஞ்சா புலின்னு காண்பிச்சிட்டே, குரு"
"வா கலா, அந்த புதர்பக்கம், யாரும் பாக்கமுடியாது"
"வேணாம் குரு, யாரும் வந்துடுவாங்க" ஆனல் அவள் கண்கள் வேறு பாசை பேசியது.
அவளை புதர்பக்கம் இழுத்துக்கொண்டு சென்றேன்.
"கலா, உன் சேலையை அவிழ்த்து புல்லுமேலே விரி"
என் உத்தரவுக்கு அடிபணிந்தாள்.
நானும் அவளும் அவள் விரித்த சேலையில் படுத்துக்கொண்டோம். எங்களைச்சுற்றி ஒரே புதராக இருந்ததால் யாரும் எங்களைப்பார்க்கமுடியாது. சரியான நாட்டுக்கட்டை என் முன்னால் பாவாடை ரவிக்கையுடன் கிடந்தது.
அவளை இறுக்கி அணைத்து அவள் இதழ்களில் முத்தம் கொடுத்தேன்.
"கலா, நீயே ரவிக்கையை அவித்துரு, இல்லைன்னா நான் பித்தானை பிச்சுருவேன்"
அவள் உக்கார்ந்து ரவிக்கை பித்தானை அவிழ்க்கத்தொடங்கினாள். கண் கொள்ளாகாட்சியாக இருந்தது. ரவிக்கையை அவிழ்த்து முடித்தவுடன்,
"நான் சொல்லலே, நீ வடித்த சிலைன்னு, இந்த முலைகளைப்பார்த்தா சிற்பி அப்படியே சிலையா செதுக்கிடுவான்" முலைகளைத்தடவிக்கொண்டேபேசினேன்.
"என்னைத்தான் கவித்திட்டியே இன்னும் என்ன பொய் புகழ்ச்சி "
" போடி என் கூதி மகளே, இந்த அழகு எங்கே கிடைக்கும்" அவளின் அழகிய அடிவயித்தை ரசித்த கொண்டே பேசினேன்.
அவளை சேலைவிரித்த தரையில் படுக்க வைத்து பாவடையை அவிழ்த்தேன். நானும் என் லுங்கியை அவிழ்த்து நிர்வாணமானேன். அப்படியே பார்த்துகொண்டு இருக்கலாம் போல் ஒரு அழகு. புண்டையில் முடி அடர்ந்து இருந்தது. தொடைகள் சற்று நிறமாக இருந்தன. தொப்பிள் சற்று பெரிதாக ஆழமாக இருந்தது. முலைகள் இரண்டும் உருண்டு திரண்டு சற்றே நிலத்தை நோக்கி இருந்தன. ஒரு முலையைப்பிசைந்துகொண்டே மற்றொரு முலையை வாயில் கவ்வினேன். அப்படியே வாழ்நாள் பூரா இருந்துவிடலாம் போல் இருந்தது.
"இப்ப என் புருசன் வந்து பார்த்தா எப்படி இருக்கும் குரு"
"உனக்கு எப்படி இருக்கும்"
"போடா சுண்ணி மவனே, நல்ல பொண்டாட்டியை வச்சுக்கத்தெரியலேன்னா இப்படித்தான் கட்டாந்தரையிலே இன்னொருத்தனுக்கு அவ முந்தாணையை விரிப்பா அப்படிம்பேன்"
"ஏண்டி கலா, என்னை பிடிச்சி என்கிட்ட வரலையா, ஒன் புருசன் மேலே உள்ள கோபத்திலதான் இப்படி கிடக்கிறயா"
"கோபிச்சுக்காதே குரு, இதுவரைக்கும் யாருக்கும் பாய் விரிக்காத நான் உனக்குத் தான் என் புண்டையை விரிச்சு காண்பிச்சிருக்கேன்"
"ஏன் கிட்ட என்ன உனக்கு பிடிச்சிருக்கு"
"உங்க சிவப்புத்தோலும் இம்மாம்பெரிய தடியும்' என்றாள் என் சுண்ணியைப் பிடித்துக்கொண்டு. அவள் கையில் அது துடித்தது. அவள் தொப்பிளில் என் நாவால் நக்கினேன். அவளை பின்னால் பிரட்டி அவள் குண்டியைப் பிசைந்து கடித்து அவளுக்கு வெறியூட்டினேன்.
"ஸ்ஸ்ஸ்ஸ் ஆஆஆஅ அம்மா மெதுவா குரு "
அவளை முன்புறம் திருப்பி அவள் புண்டையை நக்கத்தொடங்கினேன். மதன நீர் வடிந்து கிடந்தது.
பின் என் சுண்ணியை அவள் புண்டையில் சொருகினேன். சிறிது சிரமத்துடன் உள்ளெ சென்றது. டைட்டாகத்தான் இருந்தது. புண்டை சரியாக ஆளப்படவில்லை என்று தெரிந்து கொண்டேன். என் சுண்ணியை முன்னும் பின்னும் ஆட்டினேன். கன்னிப் புண்டையை ஓப்பது போலவே இருந்தது.
கலா கண்களை மூடியபடி ரசித்துக்கொண்டிருந்தாள்.
என் சுண்ணியை அவள் புண்டையில் ஆழ விட்டு விட்டு ஓத்து கொண்டிருட்ந்தேன். என் முட்டி கட்டாந்தரையில் அழுந்தியதால் வலித்தது. சிறிது நேரத்துக்குப்பிறகு, கால் வலி தாங்கமுடியாமல் அப்படியே படுத்துவிட்டேன்.
"என்ன குரு, கால் வலிக்குதா"
"ஆமா கலா, நீ கடப்பாறையிலே தேங்கா உரிக்கறத பாத்திருக்கியா"
"பாத்திருக்கேன், ஏன் குரு"
"நீ தான் தேங்காய், நான் தான் கடப்பாறை, ஆனா நீயாதான் உன் தேங்காயை உரிச்சுக்கனும், செய்வியா"
"எப்படின்னு சொல்லு, செய்யரேன்"
நான் மல்லாக்கப்படுத்துக்கொண்டேன். என் சுண்ணி மணி செங்குத்தாக ஆடிக்கொண்டிருந்தது.
"கலா, நீ அப்படியே குத்த வச்சு உக்காந்து, உன் புண்டை அகல விரிச்சு என்னோட சுண்ணிய உள்ளாற விட்டுக்க"
கலா அப்படியே உக்கார்ந்து விரிந்த புண்டையில் என் சுண்ணியை சொருகிக் கொண்டாள்.
"கலா, அப்படியே உக்காந்து உக்காந்து எந்திரி"
கலா அழகாக தேங்கா உரிக்கத்தொடங்கினாள்.
ஆடும் கலாவின் முலைகளை ரசித்துக்கொண்டே படுத்திருந்தேன்.
சிறிது நேரத்துக்குப்பிறகு, அவள் உச்சமடைந்து, என் சுண்ணியை மதன நீரால் நிரப்பினாள்.
"ஏன் கூதி மகளே, ஓன் வாயால ஏன் சுண்ணியைக்கழுவுடி, முண்டை"
கலா என் சுண்ணியை வாயில் வைத்து ஊம்பத் தொடங்கினாள்.
என் கால்களால் அவள் இடுப்பைச்சுற்றிக்கொண்டேன்.
அப்படியே அவளை இருக்கி என் கஞ்சியை அவள் வாயில் பாய்ச்சினேன்.
இப்படியாக, நேரம் கிடைக்கும் போதெல்லாம் அவளை ஓத்து விடுமுறையைக்கழித்தேன்

40 comments:

  1. yennakum venum guys

    ReplyDelete
    Replies
    1. Hi , 30/m interested in tamil females.Write to me about u at cubseekingcougar@yahoo.com - waitng for you online.
      Regards,
      Sam

      Delete
  2. hi 19 years hot boy with cute kunji msg me pundeswaran@gmail.com

    ReplyDelete
  3. im 40 year old lady. v fair and hot. if u r gud enough and trustworthy write to me abt u .kalpanaramesh @gmail.com

    ReplyDelete
    Replies
    1. add me aunty lovemakes@gmail.com

      Delete
    2. halo kalpana yur mail id was wrong

      Delete
    3. hai anunty u mail me zarjun44@gmail.com im arjun im vry hot im give a safe sex

      Delete
    4. Hi girls or aunties from madurai ... This is Senthil .. Enaku pussyliyum athula irukara parupaiyumm nakkalaaaa sappaa romba pudikkum ... If interested plz contact me 8124811835

      Delete
    5. hai I am call boy name sENTHILபுண்டையை நக்கும்முறைகள்:எடுத்தவுடனே நக்கஆரம்பிக்காதீர்கள். முதலில்அவள்தொடையை வருடி நக்குங்கள்.அடித்தொடையின்உட்புறத்தை நாக்கால்தடவியபடி அப்படியே அடித்தொடையும்புண்டை மேடும் சேரும்சந்தில் இரண்டு பக்கமும்நக்குங்கள். அந்த இடம் பலபெண்களுக்கு சரியானஉணர்ச்சிப் பிரதேசம்.அப்பொழுதே அவள்காலை அகட்டி வைப்பாள்.அப்போது அவளது மன்மதமேடையை நக்குங்கள். அவள்மேட்டில் மயிர்கள் இருந்தால்அதை வாயால்கவ்வி இழுத்துவிட்டு அப்படியே நக்குங்கள்.பின் அவள்புண்டைப்பிளவை விரிக்காமல்நாக்கால் வருடிக்கொடுங்கள்.பின் விரலால்கூதி இதழ்களை விரித்து வெளிப்புற,உட்புற உதடுகளை நக்குங்கள்.அப்படியே நாக்கை மேலே கொண்டு வந்து அவளது கிளிட்டோரிஸ்என்ற கூதிப் பருப்பை பல்படாமல் கடித்து உதட்டால்சப்பி உறிஞ்சுங்கள்.இப்பொழுது அவள்புண்டையில் மதன நீர் வழியஆரம்பிக்கும்.இப்போது இரு கை விரல்களாலும்அவள் ஓட்டையை நன்றாகவிரித்து நாக்கை எவ்வளவு உள்ளே விடமுடியுமோ அவ்வளவு ஆழமாகப்புண்டைக்குள்விட்டு அவளது சுரதநீரைக்குடிக்க வேண்டும்.இப்பொழுது உங்கள்காதலி உணர்ச்சியின்உச்சிக்கே சென்று விடுவாள்.ஆண் குனிந்து புண்டைக்குள்முகம்புதைத்து நக்கும்போது பெண்தன் காலால் அவன்தலையை வளைத்து அழுத்திக்கொள்ளலாம் அதை விட அவன்அப்படி நக்கும் போது அவள் தன்காலை நீட்டி பாதத்தால்அவனது சுன்னியை மிதித்து விடலாம்.வெறி அதிகமாகும். அப்புறமadd me I AM MALE FROM MADURAIstalin.chellappa7@gmail.coM
      I do massage services 1.fullbody massage -500 2.halfbody massage-250 3.boobs massage-200 4.back massage-300 5.pussy massage-150 6.full sex service-1000 7.special sex service-1500 u can also pick any one this or all contact me. only females (inbox me) STALIN.CHELLAPPA7@GMAIL.COMபெண்களே திருப்தி படுத்த என் கைகளால் உங்கள் முலையை நன்றாக மெதுவாக தடவிவிட்டு மூடு ஏத்தி முலையை வேகமாக அமுக்கி காம்பை கில்லி விட்டு பாவாடை நாடாவை அவிழ்த்து கழட்டி தடவி விட்டு உங்கள்முகத்தில் இருந்து முத்தம் அதாவது உச்சந்தலை முதல் கொஞ்சம் கொஞ்சமாக முலைகளில் முத்தம் கொடுத்து அப்படியே வயிறு, தொப்புள் ஆகிய இடத்தில முத்தம் கொடுத்து தடவி அப்படியே நாக்கால் நக்கி நக்கி கொண்டே புண்டை இன் முடியை கைகளால் தடவி புண்டை பிளவின் மேல் உள்ள பருப்பு ஐ விரல்களால் மேலும் கீழும் சைடு பக்கமும் மெதுவாக தடவி உங்களை மேலும் மேலும் சூடு ஏத்தி விரல்களை பருப்பு இன் கீழ் உள்ள பிளவின் உள்ள ஓட்டை இல் விரலின் முனையை வைத்து உள்ளும் வெளியும் பல முறை செய்து, புண்டை மேடின் பகுதி இல் ஒரு முத்தம் கொடுத்து பின்பு புண்டை மேடின் முடி உள்ள இடத்தில நாடியை வைத்து கொஞ்சமாக தாடி வைத்து இருந்து தடவினால் ரொம்ப சுகமாக இருக்கும்.
      புண்டை இன் பருப்பை நாக்கால் வலதும், இடதும், மேலும், கீழும் வைத்து நாக்கின் முன்புறம் வைத்து தடவினால உங்களுக்கு சொர்க்கத்தில் இருப்பதை போல் ரொம்ப அற்புதமா இருக்கும். மற்றவர்களுக்கு தெரிந்து விடும் என பயபடுபவர்களா நீங்கள் இனி அந்த பயம் வேண்டாம்.
      நீங்கள் மெஸேஜ் பண்ணுவது. 100% safe and secret ஆக இருக்கும்
      பயபடாமல் மெஸேஜ் பண்ணுங்கள்.stalin.chellappa7@gmail.com 8124811835

      Delete
  4. yu can contact me @ asalt.king@gmail.com

    ReplyDelete
  5. hi, i am swathy pls contact tamil boys, sawathyresh@gmail.com

    ReplyDelete
    Replies
    1. okkkk............ey

      Delete
    2. மாபெரும் அதிரடி குஞ்சி விற்பனை மேளா ...அடித்து நொறுக்கப்பட்ட விலையில் ...சூப்பர் டூப்பர் குஞ்சி ...கன்னி தன்மை மாறாத ...கண்ணை கவரும் அழகிய குஞ்சி .....உடனே ஆன்லைன் இல் ஆர்டர் செய்து பயன்படுத்தி மகிழுங்கள்pundeswaran@gmail.com

      Delete
  6. Hi am raja I like gye sex penis nalla sapuven anybody like me cal my no 7401532637

    ReplyDelete
  7. Replies
    1. manmadhabaanam007@gmail.com hot guy here karthik

      Delete
    2. Hi girls or aunties from madurai ... This is Senthil .. Enaku pussyliyum athula irukara parupaiyumm nakkalaaaa sappaa romba pudikkum ... If interested plz contact me 8124811835

      Delete
  8. dear boys,
    i am female sex with cute guys only.my name jayarani this my contact number :994239344

    ReplyDelete
    Replies
    1. Hi jayarani ur number is wrong...so pls cnndact my ID kumarkumar.1982@yahoo.com

      Delete
  9. மாபெரும் அதிரடி குஞ்சி விற்பனை மேளா ...அடித்து நொறுக்கப்பட்ட விலையில் ...சூப்பர் டூப்பர் குஞ்சி ...கன்னி தன்மை மாறாத ...கண்ணை கவரும் அழகிய குஞ்சி .....உடனே ஆன்லைன் இல் ஆர்டர் செய்து பயன்படுத்தி மகிழுங்கள்pundeswaran@gmail.com

    ReplyDelete
  10. this is ragul age 23 chennai 9095435712 any girls and aunty call me

    ReplyDelete
  11. Hi this is Akash any aunties n girls pls call 9840070738. Ready for a relationship

    ReplyDelete
  12. I am ragavan Cal me girls 8122717425

    ReplyDelete
  13. Hi..my name is mathan, age 24 working, plz chennai girls only or aunty call me 9043101870 want friendship only..

    ReplyDelete
  14. hi i am nawin.29 yrs old.sex interested girls call me. lets keep good relation with sex. i will make you unlimited happy in your life that you never get from others. call me:9626542619. ( boys dont call)

    ReplyDelete
  15. unsatisfied chennai aunties, if sex interested call me vishnu21805@gmail.com , 8939721805

    ReplyDelete
  16. Im muthulakshmi. Call me 9626342032

    ReplyDelete
    Replies
    1. hi muthulaxmi call me 8220066124

      Delete
    2. Hi muthulaxmi ur from ....i am kumar from chennai..nam sex pannalama u readya .my id.. Kancheekumar2014@gmail.com

      Delete
    3. luxmi mail me i m hot guy i need real sex on bed manmadhabaanam007@gmail.com

      Delete
    4. hai I am call boy name sENTHILபுண்டையை நக்கும்முறைகள்:எடுத்தவுடனே நக்கஆரம்பிக்காதீர்கள். முதலில்அவள்தொடையை வருடி நக்குங்கள்.அடித்தொடையின்உட்புறத்தை நாக்கால்தடவியபடி அப்படியே அடித்தொடையும்புண்டை மேடும் சேரும்சந்தில் இரண்டு பக்கமும்நக்குங்கள். அந்த இடம் பலபெண்களுக்கு சரியானஉணர்ச்சிப் பிரதேசம்.அப்பொழுதே அவள்காலை அகட்டி வைப்பாள்.அப்போது அவளது மன்மதமேடையை நக்குங்கள். அவள்மேட்டில் மயிர்கள் இருந்தால்அதை வாயால்கவ்வி இழுத்துவிட்டு அப்படியே நக்குங்கள்.பின் அவள்புண்டைப்பிளவை விரிக்காமல்நாக்கால் வருடிக்கொடுங்கள்.பின் விரலால்கூதி இதழ்களை விரித்து வெளிப்புற,உட்புற உதடுகளை நக்குங்கள்.அப்படியே நாக்கை மேலே கொண்டு வந்து அவளது கிளிட்டோரிஸ்என்ற கூதிப் பருப்பை பல்படாமல் கடித்து உதட்டால்சப்பி உறிஞ்சுங்கள்.இப்பொழுது அவள்புண்டையில் மதன நீர் வழியஆரம்பிக்கும்.இப்போது இரு கை விரல்களாலும்அவள் ஓட்டையை நன்றாகவிரித்து நாக்கை எவ்வளவு உள்ளே விடமுடியுமோ அவ்வளவு ஆழமாகப்புண்டைக்குள்விட்டு அவளது சுரதநீரைக்குடிக்க வேண்டும்.இப்பொழுது உங்கள்காதலி உணர்ச்சியின்உச்சிக்கே சென்று விடுவாள்.ஆண் குனிந்து புண்டைக்குள்முகம்புதைத்து நக்கும்போது பெண்தன் காலால் அவன்தலையை வளைத்து அழுத்திக்கொள்ளலாம் அதை விட அவன்அப்படி நக்கும் போது அவள் தன்காலை நீட்டி பாதத்தால்அவனது சுன்னியை மிதித்து விடலாம்.வெறி அதிகமாகும். அப்புறமadd me I AM MALE FROM MADURAIstalin.chellappa7@gmail.coM
      I do massage services 1.fullbody massage -500 2.halfbody massage-250 3.boobs massage-200 4.back massage-300 5.pussy massage-150 6.full sex service-1000 7.special sex service-1500 u can also pick any one this or all contact me. only females (inbox me) STALIN.CHELLAPPA7@GMAIL.COMபெண்களே திருப்தி படுத்த என் கைகளால் உங்கள் முலையை நன்றாக மெதுவாக தடவிவிட்டு மூடு ஏத்தி முலையை வேகமாக அமுக்கி காம்பை கில்லி விட்டு பாவாடை நாடாவை அவிழ்த்து கழட்டி தடவி விட்டு உங்கள்முகத்தில் இருந்து முத்தம் அதாவது உச்சந்தலை முதல் கொஞ்சம் கொஞ்சமாக முலைகளில் முத்தம் கொடுத்து அப்படியே வயிறு, தொப்புள் ஆகிய இடத்தில முத்தம் கொடுத்து தடவி அப்படியே நாக்கால் நக்கி நக்கி கொண்டே புண்டை இன் முடியை கைகளால் தடவி புண்டை பிளவின் மேல் உள்ள பருப்பு ஐ விரல்களால் மேலும் கீழும் சைடு பக்கமும் மெதுவாக தடவி உங்களை மேலும் மேலும் சூடு ஏத்தி விரல்களை பருப்பு இன் கீழ் உள்ள பிளவின் உள்ள ஓட்டை இல் விரலின் முனையை வைத்து உள்ளும் வெளியும் பல முறை செய்து, புண்டை மேடின் பகுதி இல் ஒரு முத்தம் கொடுத்து பின்பு புண்டை மேடின் முடி உள்ள இடத்தில நாடியை வைத்து கொஞ்சமாக தாடி வைத்து இருந்து தடவினால் ரொம்ப சுகமாக இருக்கும்.
      புண்டை இன் பருப்பை நாக்கால் வலதும், இடதும், மேலும், கீழும் வைத்து நாக்கின் முன்புறம் வைத்து தடவினால உங்களுக்கு சொர்க்கத்தில் இருப்பதை போல் ரொம்ப அற்புதமா இருக்கும். மற்றவர்களுக்கு தெரிந்து விடும் என பயபடுபவர்களா நீங்கள் இனி அந்த பயம் வேண்டாம்.
      நீங்கள் மெஸேஜ் பண்ணுவது. 100% safe and secret ஆக இருக்கும்
      பயபடாமல் மெஸேஜ் பண்ணுங்கள்.stalin.chellappa7@gmail.com 8124811835

      Delete
  17. Hi girls or aunties from Bangalore ... This is Senthil .. Enaku pussyliyum athula irukara parupaiyumm nakkalaaaa sappaa romba pudikkum ... If interested plz contact me 08892063833

    ReplyDelete
  18. Hi girls or aunties from madurai ... This is Senthil .. Enaku pussyliyum athula irukara parupaiyumm nakkalaaaa sappaa romba pudikkum ... If interested plz contact me 8124811835

    ReplyDelete
  19. like to read more stories or if you want to share your fantasies. click here --- http://www.desileones.info/

    ReplyDelete
  20. like to read more stories or if you want to share your fantasies. click here --- http://www.desileones.info/

    ReplyDelete

Kaamaleelaigal More

Your Ad Here

Sexy More Stories

Your Ad Here